Lost and Found by Google

Saturday 26 February 2011

Poor My Friends !

เคยกันไหมครับอยากลองอะไรซักอย่างนึง แต่พอได้ลองแล้วไม่เป็นอย่างที่คิด เรื่องที่ว่าดีกว่าที่คิดพักไว้ก่อน เอาเรื่องแย่กว่าที่คิดดีกว่า ลองปุ๊บรู้เลยทันทีว่าไม่น่าเลย ไอ้$%* เพื่อนผมสองคนที่เกาอังกฤษพึ่งเจอเหตุการณ์แบบนั้นมา... เราจะเรียกนามสมมิตว่า อิ่ม กับ เอม ละกันนะ ส่วนในวงเล็บคือความคิดผมละกัน :S

เรื่องราวมันเกิดจากว่าอิ่มไปเรียนที่อังกฤษได้เกือบสองปีแล้ว แล้วเมื่อเดือนที่แล้วเอมได้ไปทำ pilot งานที่ประเทศอังกฤษก็ไปพักอยู่กับอิ่ม ฤกษ์งามยามดีอิ่มที่ยังไม่เคยได้สัมผัสโชว์เสียวซักครั้ง เอาล่ะได้เพื่อนก็เลยพากันไปดูโชว์เสียวที่ย่าย SOHO ทั้งสองไปถึงตรอกเล็กๆมีป้ายหน้าร้านเขียนว่า Peep Show ค่าเข้าคนละ 5 ปอนด์ เอมได้เล่าให้ฟังว่า อีป้าหน้าร้านคะยั้นคะยอให้เข้า "บอกราคานี้ถูกจะตายนะจ๊ะ มาซิมาลองดู..." เอมเลยบอกอิ่มว่าก็ลองดูสิ ทั้งสองก็จึงเดินลงไปชั้นใต้ดิน พบกับห้องสี่เหลี่ยม พร้อมเวทีเล็กๆ และเสาสีเงินอยู่กลางเวที (อ่าห๊าาาา เริ่มแลดูสยิว)

ไอ้เพื่อนทั้งสองก็ด้วยความนู๊บตัดสินใจน่ั่งบริเวณริมๆห้อง (มันบอกว่ารู้สึกปลอดภัย) ทันใดนั้นเองสาวบริกรนางนึงก็เดินมาหาหนุ่มเอเซียทั้งสอง พร้อมเอ่ยถามว่า "มรึงสองคนจะแดกอะไรดีคระ" แปลให้หยาบคายเพราะอิ่มและเอมบอกว่า หน้าตาอย่าเรียกว่ามาบริการเลยดีกว่า มาทางทำงานแบบขอไปที เพื่อนทั้งสองก็นั่งคิดในใจก่อนจะกลั้นใจสั่งแบบชุดใหญ่ 1 Coke, 1 Lemonade (ฮ่าๆๆ XD) สนนราคาสองแก้วรวมกัน 6 ปอนด์พอดิบพอดี ก็จ่ายไป 20 ปอนด์...

หลังจากนั้นไม่นานสาวบริกรผู้นั้นก็กลับมาพร้อมกับน้ำสองแก้ว และไม่มีทีท่าของเงินทอน อ้าว เงินไปไหน! อิ่มและเอมเริ่มไม่แน่ใจ แล้วเธอก็เริ่มสาธยายกฏของทางร้าน "ที่นี่ลูกค้าทุกคนต้องสั่งเครื่องดื่มและเลี้ยงดริ๊งค์ให้กับสาวน้อยในร้านด้วย (นั่นแน๊) และหลังจากเลี้ยงดริ๊งค์แล้วก็จะได้เริ่มดูโชว์กันนะจ๊ะ หลังจากดูโชว์จบแล้วก็ยังสามารถสั่งดริ๊งค์ได้อีกคนละแก้วตาม package" อิ่มและเอมเริ่มสับสน package อะไร? (ตกลงนี่ร้านโชว์เสียวหรือค่ายมือถือละเนี่ย...) และแล้ววลีเด็ดที่ 1 ก็ได้หลุดออกมาจากปากอีนั่นว่าาาาาาา "ทั้งหมดในรอบแรก เป็นเงิน 105ปอนด์ ค่ะ" (อีเหี้ยยยยยยยยครับ! ! !)

อิ่มและเอม เริ่มสับสนถามกันไปมา อะไรของมัน เอาไงดี บริกรนางนั้นเอ่ยถามออกมา "พวกคุณเคยมาที่นี่รึเปล่า" สองเกลอตอบไปว่า ไม่เคย คนที่หน้าร้านชวนก็เลยลองเข้ามาดู สาวบริกรเอ่ยออกมาว่า "โอ้ ถ้างั๊นคุณคงไม่รู้ว่าราคาทั้งหมดนี่เป็นไปตามกฏหมาย" (กฏหมายส้นตึกไรของมันวะครับ) สหายทั้งสองของผมจึงถามกลับบ้างว่า โอ้แพงจัง ถ้างั๊นเราสองคนออกเลยได้ไหม (เอาละจะรอดแล้วเพื่อนกู) บริกรผู้นั้นจึงเอ่ยวลีที่สอง "ได้คะ เมื่อคุณสั่งเครื่องดื่มแล้ว ทุกอย่างอยู่ใน package ฉะนั้นกรุณาจ่าย 105 ปอนด์มาด้วยนะตะเอง" (จ่ายพ่องสิอีหัส มรึงปล้นกันชัดๆ! ! !)

ขณะเพื่อนทั้งสองมหองหน้ากันเลิกลั่ก คุยกันจะเอาไงดี อีบริกรคนเดิมชี้ให้ดูพร้อมร้องเพลงของไทเท "นั่นไงอยู่นั่นไง กล้องวงจรปิดอยู่นั่นไง" (ฮ่าๆๆๆ) ทั้งคู่ด้วยความกลัวว่าถ้าชิ่ง คงมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นแน่ๆ ไม่ใช่เรื่องกฏหมายรึตำรวจนะ แต่คงเป็นการ์ดของร้านลากไปกระทืบ - -' อิ่มก็เลยควักบัตรเครดิตให้บริกรนางนั้น เงิน 105 ปอนด์หายวับไปกับตา...! เมื่อตั้งสติได้ทั้งสองจึงตัดสินใจว่า เอาวะงานนี้ต้องดูให้คุ้ม ! (ดีมากเพื่อนนนน positive thinking)

ไฟของร้านเริ่มสลัว อิ่มและเอม สาดสายตาไปทางบาร์ที่มีสาวฝรั่งผมบลอนด์ สาวฝรั่งผมดำ (ความสยิวเพิ่มขึ้นมาอีกนิด จิตเริ่มเตลิด ใครล่ะใครจะเต้น ใครล่ะะะะ) ทันใดนั้นเองงงงง อีบริกรคนเดิมก็เดินออกมา อิ่มและเอมคิดในใจ จะมาเอาดริ๊งค์อีกเหรอ ผิดถนัด... เธอเดินขึ้นเวทีไป (อ่าว!) เอาล่ะในเมื่อรู้ตัวคนเต้นแล้ว เธอเดินขึ้นเวทีพร้อมกับเต้นด้วยลีล่าท่วงท่าต่างๆ ดังโปรฯที่ผ่านการเต้นมานับไม่ถ้วน ทันใดนั้นเธอก็รูดซิบชุดของเธอลงมาพาลให้เห็นหน้าอกและนม ! เพื่อนผมเริ่มหน้าชา เธอยังคงเต้นต่อไปเรื่อยๆ เอาละใกล้จบการแสดงดึงขึ้นสู่ไคลแมกซ์ เธอรูดกางเกงลิงตัวน้อยลงจากเอวสู่บั้นท้าย ลงมาสู่ขา จนหลุดออกมา เธอหยิบขึ้นมาคาบ (อิ่มและเอมอัมพาตกินไปเรียบร้อย) ทันใดนั่นเธอก็ปิดเกมด้วยท่าไม้ตาย เธอย่อตัวลง แล้วทันใดนั้นก็กางขาทั้งสองข้างออก ซึ่งแน่นอนมันหันมาทางอิ่มและเอม เอมหันหน้าหลบ ส่วนอิ่มหลบไม่ทัน รับไปเต็มๆ (ชิบหาย!) แล้วไฟก็เปิด นักท่องเที่ยวโต๊ะอื่นเดินออกกันอย่างหัวเสีย น้ำแก้วที่สองตาม package ไม่กงไม่กินมันแล้ว จณะที่อิ่มและเอมก็เดิมตามออกมาทันทีอย่างหงุดหงิด (อ่อ ผมลืมบอกไปว่าบริกร และนักเต้นผู้นั้น เป็นสาวชาวแอฟริกัน รูปร่างท้วม หรืออ้วนดีละ เอาเป็นว่าเอมบอกว่าน่าจะมีทารกอยู่ในท้องได้ 3-4คน ละกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ) สุดท้ายอิ่มและเอม ก็เลยอิ่มเอมกับหอย(ดำ)ตัวโต กลับบ้านไปตามระเบียบ เอวัง...

ปล. ผิดหวังไปตามๆกันละสิ เจอตอนจบแบบนี้เข้าไป ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

1 comment:

  1. ต้องเรียกว่าเป็นโศกนาฏกรรมครับ..

    อิ่ม

    ReplyDelete